Du thuyền Casamia giữa lòng thành phố: Hình ảnh Venice được tái hiện tại thành cổ Hội An

05/07/2020 965

Vi vu du thuyền giữa lòng thành phố

Du thuyền lâu nay vẫn luôn được gắn mác “xa xỉ” – được định nghĩa như một “khái niệm” gắn liền với top đại gia sở hữu khối tài sản kếch xù với những hình ảnh sang trọng phong lưu. Nhưng chỉ một vài năm trở lại đây, du thuyền đang dần trở nên phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là với cư dân miền biển như Nha Trang, Hạ Long, Đà Nẵng… và được sử dụng như phương tiện đi lại trên trục giao thông đường biển như nét đột phá của Việt Nam trên hành trình phát triển.

“Sắm du thuyền để thỏa mãn đam mê” dường như trở thành từ khoá “hot” hơn bao giờ hết khi xuất hiện trong các buổi trò chuyện, những buổi tiệc giao lưu với những chia sẻ về trải nghiệm độc nhất vô nhị khi lướt sóng vi vu trên mặt biển, cảm giác chinh phục với trải nghiệm tự do phóng khoáng khi đối diện với biển xanh và bầu trời bao la.

Trải nghiệm du thuyền đang dần trở nên phổ biến và là xu hướng tất yếu tại Việt Nam

Nắm bắt xu hướng phát triển của thị trường, trong vài năm trở lại đây, nhiều nhà đầu tư BĐS đã mang du thuyền vào “cuộc chơi” để kiến tạo nên những mô hình biệt thự sang trọng có bãi đậu du thuyền như điểm nhấn quan trọng cho dự án.

Tuy nhiên thực tế cho đến nay, số lượng dự án thành công chỉ đếm trên đầu ngón tay, bởi lẽ hầu hết đều thiếu đi yếu tố cốt lõi vị trí đắc địa và sự đồng bộ về hạ tầng giao thông thủy bộ.Chính vì vậy, dẫu sở hữu được biệt thự ven sông ven biển nhưng du thuyền vẫn chỉ là món trang sức xa xỉ nằm im lìm tại bến của rất nhiều người.

Việc xây dựng thành công một mô hình đô thị “trên biệt thự, dưới du thuyền” không hề đơn giản bởi phải thoả mãn nhiều yếu tố, đặc biệt là vị trí đắc địa - tận dụng lợi thế địa lý tự nhiên kết hợp cùng chiến lược phát triển BĐS khoa học để xây dựng nên những cảnh quan đặc biệt.

Tiêu biểu như Venice (Ý), Copenhagen (Đan Mạch), Amsterdam (Hà Lan), Fort Lauderdale (Florida – Mỹ) … nổi tiếng khắp thế giới với hệ thống giao thông đường thuỷ nổi bật.

Việc ngồi trên những chiếc du thuyền lướt sóng giữa lòng thành phố, nhìn ngắm ven bờ những căn biệt thự soi bóng bên dòng nước hiền hòa là những hình ảnh lãng mạn và đáng nhớ nhất mà bất kỳ du khách nào cũng mong muốn trải nghiệm khi ghé thăm những thành phố xinh đẹp này.

Khát khao xây dựng một mô hình tương tự như vậy tại Việt Nam với mục tiêu mang giấc mơ vi vu du thuyền giữa lòng thành phố, tái hiện hình ảnh của những thành phố nổi quốc tế với những tiêu chuẩn sống đẳng cấp nhưng vẫn đậm đà bản sắc dân tộc.

Lần đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, dự án Casamia với quần thể biệt thự nổi sinh thái mang hơi thở hiện đại và sự sang trọng của chuẩn sống đẳng cấp nhưng vẫn giữ được hồn cốt Hội An đã chính thức được khởi công và đang dần hoàn thiện hơn 80% ngay giữa lòng phố cổ với sự đột phá khi kiến tạo thành công hệ thống hạ tầng và mang đuợc bến du thuyền vào ngay tận nhà.

Casamia – quần thể biệt thự nổi sinh thái với bến du thuyền riêng

Chính sách bán hàng đặc biệt cho 50 căn cuối

Với định vị độc đáo và tiên phong về “Du thuyền tại gia – Sinh thái quanh nhà”, Casamia đã thật sự là cơn sốt BĐS nóng nhất trên thị trường. Lần đầu ra mắt thị trường cuối năm 2018, dự án để lại dấu ấn mạnh mẽ nhờ thiết kế độc đáo và sang trọng "Mỗi biệt thự, một bến du thuyền" lần đầu tiên tại Việt Nam.

"Giá trị kép” bền vững mà dự án mang lại cho nhà đầu tư – vừa sở hữu “ngôi nhà thứ 2” tại Hội An với bến du thuyền riêng tại nhà thỏa mãn đam mê, vừa tái đầu tư tài sản chuyển đổi nguồn lợi kinh doanh khi tiềm năng tăng giá của dự án lại một lần nữa tạo ra cơn “sốt” trên phân khúc thị trường BĐS đặc biệt này. Ngày 01/07/2020, 50 căn biêt thự Vip cuối cùng của dự án đã được mở bán. Lễ mở bán đã thu hút hàng trăm vị khách và chuyên viên bất động sản tại Hội An, Đà Nẵng cùng tham gia.

50 căn biệt thự cuối cùng được giới thiệu tại buổi lễ

Đợt này, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (VCB) và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPB) đã trở thành đơn vị độc quyền cho vay mua biệt thự của dự án Casamia Hội An. Mức vay tại Casamia đến 70% nhu cầu vốn. lãi cho vay với sự hỗ trợ mạnh tay của Đạt Phương Hội An là 0% trong thời gian 36 tháng kể từ ngày giải ngân.

Chính sách bán hàng cực kì ưu đãi trong lịch sử của chủ đầu tư dành cho Casamia Hội An

Ngoài ra, Chủ đầu tư còn dành tặng chương trình đặc biệt dành cho khách hàng với 11 giải thưởng hấp dẫn cho 40 giao dịch đầu tiên theo hình thức bốc thăm. 

---

Để biết thêm chi tiết chính sách bán hàng, hỗ trợ tư vấn và tham quan dự án, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Khang Nguyễn Land - Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Hiệu Quả & Tận Tâm Tại Đà Nẵng

   •  Hotline: 0905 7979 37

   •  Website: https://khangnguyenland.vn

   •  Fanpage: Khang Nguyễn Land

   •  Address: 165 Tố Hữu, Đà Nẵng

Xin cảm ơn!

  • CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY LÊN MẠNG XÃ HỘI:

KÝ GỬI TẠI ĐÂY
HIỆU QUẢ THẤY NGAY

CHÚNG TÔI SẴN SÀNG
NHẬN TRÁCH NHIỆM ĐỐI VỚI BẤT ĐỘNG SẢN CỦA BẠN.

Vui lòng cho chúng tôi biết thông tin của bạn

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN KHANG NGUYỄN

NGÀY DỰ ÁN KHU DT HƯỚNG GIÁ SỔ ĐỎ XEM
13/09 NHX B2.140 7X 100m2 TB 3 tỷ 980 Chi tiết>
12/09 NHX B2.89 XX 110m2 ĐN 3 tỷ 450 Chi tiết>
11/09 NHX B2.82 8X 110m2 T 3 tỷ 130 Chi tiết>
10/09 NHX B2.40 XX 105m2 TB 3 tỷ 850 Chi tiết>
09/09 NHX B2.142 3X-3X 200m2 TB 8 tỷ 800 Chi tiết>
08/09 NHX B2.52 5X 105m2 ĐN 3 tỷ 400 Chi tiết>
07/09 NHX B2.37 2X 105m2 TB 3 tỷ 400 Chi tiết>
06/09 NHX B2.55 xx 105m2 ĐN 3 tỷ 400 Chi tiết>
05/09 NHX B2.95 2 105m2 TB 4 tỷ 200 Chi tiết>

Tin liên quan

Trang Chủ

Sàn KNL

Ký Gửi

Gọi Ngay