Block Đầm Sen 2017 - 2020: Điểm sáng của Khu đô thị Nam Hòa Xuân

03/01/2020 1.504

Vị trí đắc địa của bất động sản Nam Hòa Xuân

Khu vực đất Nam Hòa Xuân Đà Nẵng được xem là vị trí thích hợp nhất cho việc định cư và cả việc phát triển kinh tế. Tiềm năng phát triển kinh tế, du lịch của khu vực này là rất lớn. Từ đây bạn di chuyển tới các vùng kinh tế trọng điểm của Quảng Nam như Điện Bàn, Thăng Bình rất gần. Không chỉ gần với con đường Resort 5 sao huyền thoại của Đà Nẵng mà bạn còn có thể dễ dàng di chuyển tới phố cổ Hội An, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, danh thắng Thánh Địa Mỹ Sơn… 

Thiết kế dựa trên tiêu chuẩn quốc tế

Điểm đặc biệt tạo nên thiết kế hiện đại, hài hòa của khu đô thị sinh thái Hòa Xuân chính nhờ vào các kiến trúc sư tầm cỡ thế giới đến từ Anh Quốc, cụ thể là đơn vị thiết kế SALA. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, khu đô thị mang hơi thở hiện đại nhưng không thiếu đi những không gian sống trong lành. Mật độ xây dựng của khu đô thị nhà ở mà chủ đầu tư Sun Group yêu cầu phía thiết kế chỉ chiếm 22% tổng diện tích, những phần còn lại là không gian biệt thự cao cấp cùng khu công viên văn hóa, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại. Tất cả kết hợp nhằm kiến tạo nên một không gian sống với chất lượng đẳng cấp quốc tế dành cho cư dân.

Dưới sự điều hành của tập đoàn Sun Group – đơn vị hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực bất động sản, khách sạn nghỉ dưỡng vui chơi giải trí như SunWorld Bà Nà Hills, Sunwheel thì dự án được thực hiện một cách nghiêm ngặt đúng quy chuẩn. Tiến độ dự án được Sun Group đảm bảo để khách hàng không phải chờ đợi quá lâu để sở hữu được một khu đất tại đây.

Khu Đầm Sen: Nét đặc trưng của khu đô thị sinh thái đẳng cấp

Một trong những khu vực tạo được điểm nhấn ấn tượng tại Nam Hòa Xuân phải kể đến khu Đầm Sen. Đây là cách gọi những Block nằm xung quanh hồ nước - công viên phía Đông khu đô thị. Với hướng quy hoạch thân thiện thiên nhiên, phát huy tối đa giá trị sinh thái nhằm đem lại một không gian xanh - sạch - đẹp, những Block khu Đầm Sen thật sự mang lại tiện ích nổi trội. Cư dân sinh sống tại khu Đầm Sen sẽ thụ hưởng một bầu không khí trong lành, mát mẻ quanh năm, cùng cảnh quan êm dịu, thuần khiết với sự kết hợp hài hòa giữa đô thị và sơn thủy. Tác dụng điều tiết khí hậu tại khu vực này do hồ nước - công viên rộng gần 3,5 hecta đảm nhiệm, đảm bảo mật độ bao phủ lý tưởng cho một khu đô thị sinh thái đẳng cấp. Trong một căn nhà thuộc những Block này, buổi sáng chủ nhân có thể đón ánh bình minh ngay khi vừa mở cửa, sau đó tập thể dục một vòng tại hồ sen, rồi tận hưởng thú vui câu cá tao nhã dưới ánh nhìn hùng vĩ của ngọn núi Ngũ Hành Sơn.

Tiềm năng phát triển - Cơ hội đầu tư sinh lời lớn

Kể từ năm 2017 thị trường đất nền Đà Nẵng đã nóng lên nhờ dự án khu đô thị Hòa Xuân. Tính cho tới thời điểm bây giờ tỷ lệ xây dựng trên các khu đất nền Hòa Xuân đã lên tới 50 - 60% và dự kiến sẽ lấy đầy khoảng trống trong 2, 3 năm tới. Sở hữu những lợi thế về vị trí, về chiến lược phát triển mà thành phố ưu ái, về năng lực xây dựng của Sun Group khu đô thị Hòa Xuân hứa hẹn sẽ là một biểu tượng của thành phố. Hội tụ đầy đủ các tiện ích, hạ tầng đồng hộ, không gian sống theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống, nét đẹp tự nhiên của Việt Nam. Trong khi đó theo dự đoán của các nhà kinh tế học, thành phố Đà Nẵng tương lai sẽ phát triên thêm nhiều ngành nghề, đặc biệt chú trọng du lịch vì thế mà tiềm năng tăng trưởng đã lớn nay lại càng mạnh mẽ, mang lại niềm tin cho các nhà đầu tư.

Quay ngược lại thời điểm mở bán Block B2.142, một trong những Block đầu tiên khu Đầm Sen vào nửa cuối năm 2017. Lúc bấy giờ, tiếp nối thành công từ những Block đã mở bán trước đó, khu Đầm Sen nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư. Dù giá bán lúc này đã tăng gần gấp đôi so với năm 2016 (trung bình 1,6 tỷ/lô), B2.142 vẫn khiến nhà đầu tư tranh nhau đặt cọc. Những hình ảnh thực tế tại sàn giao dịch Sunland mà phóng viên Khang Nguyễn Land ghi lại cùng với hiệu quả đầu tư đạt được đến thời điểm hiện tại đã minh chứng cho giá trị của bất động sản Nam Hòa Xuân.

Hình ảnh mở bán B2.142 cuối năm 2017 tại sàn giao dịch BĐS Sunland

Trải qua nhiều Block Đầm Sen tiếp theo được mở bán, năm 2020 khởi đầu với Block mới nhất: B2.123 . Khi giá bán đã lên đến mức trung bình 2,85 tỷ/lô, sức hút vẫn không hề thuyên giảm mà còn có dấu hiệu tăng, nhưng không còn cảnh nhà đầu tư phải chật vật chen chúc tại sàn Sunland nữa, bởi nhà đầu tư thông thái đã có cách để đặt cọc lô đất yêu thích nhanh chóng hơn rất nhiều: chỉ một cuộc gọi đến Hotline, hoặc một Click chuột trên Website, hay một tin nhắn trên Facebook. Toàn bộ thông tin lô đất được số hóa, cập nhật đầy đủ theo từng ngày, từng giờ; thông qua đơn vị tư vấn - môi giới uy tín Khang Nguyễn Land. Nhà đầu tư sẽ không còn băn khoăn không lựa chọn được lô ưng ý, hay phong thủy có hợp không, bởi giờ đây Khang Nguyễn Land sẽ hỗ trợ Quý khách hàng 24/7, nhanh chóng và tận tâm nhất.

Không gian sống vô cùng lý tưởng tại trung tâm kinh tế, du lịch của miền Trung Việt Nam sẽ là lựa chọn mà không khách hàng nào muốn từ chối. Hãy để Khang Nguyễn Land được tư vấn, giúp đỡ Quý khách tìm được bất động sản ưng ý, dù là để ở, để kinh doanh hay để đầu tư./.

 

 

  • CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY LÊN MẠNG XÃ HỘI:

KÝ GỬI TẠI ĐÂY
HIỆU QUẢ THẤY NGAY

CHÚNG TÔI SẴN SÀNG
NHẬN TRÁCH NHIỆM ĐỐI VỚI BẤT ĐỘNG SẢN CỦA BẠN.

Vui lòng cho chúng tôi biết thông tin của bạn

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN KHANG NGUYỄN

NGÀY DỰ ÁN KHU DT HƯỚNG GIÁ SỔ ĐỎ XEM
13/09 NHX B2.140 7X 100m2 TB 3 tỷ 980 Chi tiết>
12/09 NHX B2.89 XX 110m2 ĐN 3 tỷ 450 Chi tiết>
11/09 NHX B2.82 8X 110m2 T 3 tỷ 130 Chi tiết>
10/09 NHX B2.40 XX 105m2 TB 3 tỷ 850 Chi tiết>
09/09 NHX B2.142 3X-3X 200m2 TB 8 tỷ 800 Chi tiết>
08/09 NHX B2.52 5X 105m2 ĐN 3 tỷ 400 Chi tiết>
07/09 NHX B2.37 2X 105m2 TB 3 tỷ 400 Chi tiết>
06/09 NHX B2.55 xx 105m2 ĐN 3 tỷ 400 Chi tiết>
05/09 NHX B2.95 2 105m2 TB 4 tỷ 200 Chi tiết>

Tin liên quan

Trang Chủ

Sàn KNL

Ký Gửi

Gọi Ngay