Những lưu ý về phong thủy khi chọn mua đất nền

04/11/2019 1.248

Khi mua bất động sản, hầu hết mọi người đều rất quan tâm đến yếu tố phong thủy, đặc biệt là đối với các dự án bất động sản cao cấp. Tuy nó không ảnh hưởng đến giá bán nhưng lại được mọi người đề cao khi chọn lựa bởi giá trị nó mang lại, theo quan niệm từ ngàn đời nay khi lựa chọn được mảnh đất có phong thủy tốt sẽ mang đến vận may – tài lộc – phú quý cho gia chủ.

Tiêu chí xác định yếu tố phong thủy cho mỗi loại hình bất động sản là khác nhau, trong đó bất động sản là đất nền thì tương đối dễ chọn nhất. Theo đó, có một số lưu ý về phong thủy khi mua dự án đất nền mà khách hàng cần quan tâm như:

Không nên lựa chọn những dự án đất nền mà trước đây là hố sâu, giếng, ao có độ trũng sâu vì trước hết nó ảnh hưởng trực tiếp đến độ chịu lực của đất nền và sự vững chắc của công trình. Ngoài ra còn gặp những bất lợi về phong thủy, bởi theo phong thủy học: Nước có tính lưu động, địa khí bị dòng nước xông vào, không thể ngưng tụ. Khí ẩm của nước khiến âm khí của mảnh đất rất nặng do đó nó gây tác động xấu đến cả sức khỏe, hạnh phúc và tài lộc của những người sống trong nhà.

Bên cạnh đó, khi xem xét phong thủy của dự án đất nền cần lưu ý đến thế đất và hình dáng khu đất. Điểm quan trọng nhất trong phong thủy của một mảnh đất nền theo phong thủy là độ thoáng rộng thích hợp, thế của sơn mạch phải hùng vĩ, khoáng đạt, mặt đất nơi xây dựng phải bằng phẳng, rộng rãi khiến cho người ở có cảm giác như có dương khí hội tụ, đem lại sự sung mãn, hòa hịu, trong lành.

Đặc biệt, các yếu tố xung quanh kèm theo kết cấu quy hoạch cảnh quan chung của dự án cũng có ảnh hưởng rất lớn đến phong thủy. Ở đô thị, nên chọn mua dự án đất nền tại khu vực có tốc độ phát triển kinh tế ổn định, hệ thống giao thông và liên kết vùng thuận lợi, phòng ốc trước sau, phải trái đều được quy hoạch tươm tất, người qua lại đông đúc, nhân khí thịnh vượng. Ở nông thôn phải quần cư thành thôn xóm, nhà này nối tiếp nhà kia, cây cối râm mát, không nên ở cô lẻ, riêng biệt, nơi có cây cối chết khô….để tăng vượng khí, cuộc sống bình an, sự nghiệp hanh thông, tiền tài, phú quý được đủ đầy.

Hòa Xuân - Vị trí đắc địa làm nên giá trị đỉnh cao

Tọa lạc tại vị trí đắc địa “Kề giang – cận hải” Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân được đánh giá là dự án tuyệt đẹp về mặt phong thủy cũng như về mặt cảnh quan – Khu đô thị sinh thái bán đảo Hòa Xuân có tất cả mọi điều kiện để phát triển thành một đô thị sinh thái 5 sao mang đến cho dân cư nơi đây một cuộc sống hạnh phúc với đầy đủ tiện nghi và phúc lợi.

Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân, Đà Nẵng


Nổi trội với 3 mặt giáp sông bao gồm Sông Hàn, Sông Cẩm Lệ, Sông Cổ Cò tạo nên một môi trường sống an lành cho cư dân, nói về mặt cảnh quan thì dự án khu đô thị sinh thái Hòa Xuân là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để cư dân có một môi trường sống hoàn hảo với khí hậu trong lành mát mẻ, còn nếu nói về mặt phong thủy thì dự án này là điểm hội tụ sinh khí tài vượng giúp gia chủ có một cuộc sống êm ấm và phát tài.

Giá trị của khu đô thị Hòa Xuân còn được đánh giá cao bởi sự những tiện ích gần kề như khu dân cư hiện hữu, khu du lịch cấp quốc tế Ngũ Hành Sơn, và biển Mỹ Khê – Với lợi thế này, khu đô thị Hòa Xuân trở thành cửa ngõ giao lưu để phát triển kinh tế và hướng đến khu đô thị đáng sống nhất thành phố Đà Nẵng.

Ngoài những tiếp giáp tiện ích, khu đô thị sinh thái Hòa Xuân còn gần kề với các trung tâm thương mại lớn, các khu vui chơi sân golf, làng đại học Đà Nẵng, trạm xe bus và các tuyến đường giao thương huyết mạch của thành phố.

Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân – dự án đáng đầu tư

Ngoài sự hấp dẫn về mặt địa lí, thì dự án khu đô thị sinh thái Hòa Xuân còn thu hút giới đầu tư bởi sự quy hoạch đạt chuẩn và giá bán ổn định.

Đứng đầu dự án là chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group – đây là một trong những ông lớn trong thị trường bất động sản, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Tập đoàn Sun Group quy hoạch dự án một cách khoa học và luôn đảm bảo tiến độ quy hoạch. Dự án được quy hoạch gồm 5 cụm đảo, được thiết kế theo nguyên tắc ngũ hành nhằm mang lại sự thịnh vượng , bình an cho cư dân an cư tại đây.

Song song với việc sở hữu hàng loạt ưu thế vượt trội, mức giá đất nền tại khu đô thị Hòa Xuân luôn nằm trong thế ổn định và đáng đầu tư, là nơi có tiềm năng sinh lời cao.

Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân là không gian sống lý tưởng tại trung tâm du lịch biển ở miền Trung. Vì vậy, đây vẫn luôn là cơ hội đầu tư tuyệt vời, nơi mà giá trị sống và giá trị bất động sản sẽ phát triển nhanh chóng theo thời gian. Đừng chần chừ nữa, lựa chọn đầu tư ngay tại khu đô thị sinh thái Hòa Xuân để thu về lợi nhuận tuyệt vời.

---

Khang Nguyễn Land - Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Tận Tâm Nhất Đà Nẵng

   •  Hotline: 0905 7979 37

   •  Website: https://khangnguyenland.vn

   •  Fanpage: Khang Nguyễn Land

   •  Address: 165 Tố Hữu, Đà Nẵng

  • CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY LÊN MẠNG XÃ HỘI:

KÝ GỬI TẠI ĐÂY
HIỆU QUẢ THẤY NGAY

CHÚNG TÔI SẴN SÀNG
NHẬN TRÁCH NHIỆM ĐỐI VỚI BẤT ĐỘNG SẢN CỦA BẠN.

Vui lòng cho chúng tôi biết thông tin của bạn

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN KHANG NGUYỄN

NGÀY DỰ ÁN KHU DT HƯỚNG GIÁ SỔ ĐỎ XEM
13/09 NHX B2.140 7X 100m2 TB 3 tỷ 980 Chi tiết>
12/09 NHX B2.89 XX 110m2 ĐN 3 tỷ 450 Chi tiết>
11/09 NHX B2.82 8X 110m2 T 3 tỷ 130 Chi tiết>
10/09 NHX B2.40 XX 105m2 TB 3 tỷ 850 Chi tiết>
09/09 NHX B2.142 3X-3X 200m2 TB 8 tỷ 800 Chi tiết>
08/09 NHX B2.52 5X 105m2 ĐN 3 tỷ 400 Chi tiết>
07/09 NHX B2.37 2X 105m2 TB 3 tỷ 400 Chi tiết>
06/09 NHX B2.55 xx 105m2 ĐN 3 tỷ 400 Chi tiết>
05/09 NHX B2.95 2 105m2 TB 4 tỷ 200 Chi tiết>

Tin liên quan

Trang Chủ

Sàn KNL

Ký Gửi

Gọi Ngay