Đâu là “nước cờ chiến thắng” cho nhà đầu tư bất động sản?

01/06/2020 887

Thị trường Bất động sản (BĐS) ghi nhận xu hướng đầu tư thay đổi khi dòng sản phẩm khai thác giá trị bền vững, phù hợp với hướng đi dài hạn đang thay thế các hình thức đầu tư hình lướt sóng, đầu cơ.

Những "dấu note" vàng cần chú ý

Theo các chuyên gia giàu kinh nghiệm, với nhà đầu tư BĐS thành công, họ luôn có những nguyên tắc nằm lòng: 

Thứ nhất, là săn dự án tại các khu vực đang và sẽ được đẩy mạnh phát triển cơ sở hạ tầng. Khu vực giàu tiềm năng luôn giữ vững giá trị và sinh lợi ngay cả khi thị trường biến động. Thứ 2, chỉ xem xét những dự án có năng lực phát triển mạnh, khả năng sinh lợi dài hạn. Từ chất lượng, khả năng đáp ứng tốt xu hướng tìm kiếm không gian sống sẽ góp phần quyết định khả năng gia tăng mức lợi nhuận. Thứ 3, tính kết nối của dự án, bao gồm khả năng kết nối vùng, kết nối tiện ích cộng đồng hiện hữu. Cuối cùng là dựa vào 3 yếu tố trên, xác định mức giá có tương xứng với thanh khoản và khả năng sinh lợi sau này hay không.

Ngoài ra, vị trí sản phẩm trong một dự án cũng rất quan trọng vì nó quyết định khả năng tăng giá hoặc cho thuê kinh doanh. Nếu sản phẩm nằm ở khu vực cửa ngõ, có tính thương mại cao, tập trung nhiều tiện ích thì dù giá cao nhưng sẽ là lựa chọn đầu tư rất tốt.

Nguyên tắc là như vậy nhưng để nắm bắt được dự án hội tụ đủ các yếu tố trên vào đúng thời điểm là chuyện không dễ.

Lấy ví dụ như thị trường phía Nam Tp Hội An, trước khi Dự án phát triển hạ tầng đô thị được triển khai, thị trường này gần như ít được giới đầu tư chú ý. Đến sau khi tỉnh Quảng Nam tập trung phát triển hạ tầng đồng bộ, đặc biệt phải kể đến khu vực ven Hội An nối dài từ Đà Nẵng đến Chu Lai. Hàng loạt hạng mục trọng điểm: Cầu cửa Đại và đường ven biển 129, các đường dẫn cầu Cửa Đại và hạng mục nạo vét sông cổ Cò được triển khai tại đây, phía Nam lập tức trở thành tâm điểm đầu tư BĐS, khiến giá nhà đất khu vực này tăng gấp 3 - 5 lần trong vài năm ngắn ngủi.

Nam Hội An City, lời giải cho bài toán đầu tư bền vững

Hiện tại phía Nam Hội An có hàng chục dự án khu đô thị quy mô lớn đang được triển khai nhưng nổi bật, hội tụ đủ 4 yếu tố vị trí, quy hoạch, tính liên kết và giá trị sinh lợi phải kể đến Khu đô thị sinh thái thông minh Nam Hội An City của Công ty Đạt Phương. Tận dụng những lợi thế của một đô thị mới với nền tảng hạ tầng hoàn thiện và đồng bộ, thừa hưởng hệ sinh thái tự nhiên hiện hữu, giáp sông Thu Bồn, trên nền quy mô 19 ha, Nam Hội An City xứng đáng là tâm điểm đầu tư mới.

Đây là khu vực có giá trị cao về đầu tư cho thuê nghỉ dưỡng nhờ sở hữu vị trí đắc địa "cận sông, cận thị và cận lộ", có khả năng kết nối cao tới nhiều khu vực lân cận, kế bên Di sản văn hóa thế giới Phố cổ Hội An, được xem là "điểm đón" cư dân ra vào khu phố cổ nên giá trị gia tăng của các căn nhà nơi đây được đảm bảo.

Tọa lạc tại cửa ngõ vào trung tâm phố cổ Hội An, Nam Hội An City quy mô gần 19 ha sở hữu nhiều lợi thế gia tăng giá trị cho nhà đầu tư

Nam Hội An City là khu đô thị thừa hưởng nhiều tiềm năng phát triển du lịch từ thành phố cổ kính, đem lại giá trị đầu tư an toàn cho khách hàng khi rót tiền vào bởi những điều kiện "đã nhìn thấy rõ". Ngoài ra, Nam Hội An City trải dài ven sông Thu Bồn cùng hệ thống công viên ven sông, tạo thành hệ sinh thái tổng hòa của cây xanh và mặt nước, mở ra cuộc sống "chạm xanh" sinh thái, dẫn đầu xu hướng BĐS sức khỏe tại phía Nam.

Bên cạnh hệ thống tiện ích tổng thể toàn dự án là trường học, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại, tổ hợp thể thao đa năng… Nam Hội An City còn sở hữu loạt tiện ích riêng như clubhouse, hệ thống sân tập thể thao, bể bơi vô cực, bến du thuyền,...

Tiện ích nội khu đồng bộ, hiện đại tại Nam Hội An City ghi điểm với khách hàng

Hướng đến giá trị đầu tư phù hợp thị hiếu đa dạng của người mua, Nam Hội An City được quy hoạch với đa dạng các dòng sản phẩm, diện tích vừa phải, giá phù hợp tài chính với nhiều nhóm khách hàng. Đây được xem là cơ hội hiếm có để đến gần hơn với giấc mơ sở hữu nơi an cư xanh lý tưởng. : 

  •   Nhà phố liền kề 3 tầng xây thô cho những chủ nhân muốn trang trí nội thất theo ý thích mà không bận tâm về xây dựng cơ bản, ở hoặc cho thuê đều được.

  •   Đất nền phù hợp với những chủ nhân yêu thích tự thiết kế, xây dựng và trang trí theo phong cách riêng, ở hoặc cho thuê đều phù hợp

  •   Shophouse, condotel, khách sạn,..: dành cho những nhà đầu tư kinh doanh

Về chính sách bán: Khách hàng khi lựa chọn sản phẩm của Nam Hội An City sẽ được hưởng chính sách ưu đãi hấp dẫn như: chiết khấu cao nhất 5% từ chủ đầu tư và 0.5% lệ phí trước bạ. Đặc biệt, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay ngân hàng lên đến 60%.

Nhằm mang đến trải nghiệm và đánh giá thực tế về Nam Hội An City, Khang Nguyễn Land sẽ tổ chức cho những khách hàng có nhu cầu đi tham quan thực tế dự án. HÃY ĐĂNG KÝ VÀ LIÊN HỆ CHÚNG TÔI TẠI:

Khang Nguyễn Land - Đơn Vị Phát Triển Kinh Doanh Dự Án Nam Hội An City

   •  Hotline: 0905 7979 37

   •  Website: https://khangnguyenland.vn

   •  Fanpage: Khang Nguyễn Land

   •  Address: 165 Tố Hữu, Đà Nẵng

  • CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY LÊN MẠNG XÃ HỘI:

KÝ GỬI TẠI ĐÂY
HIỆU QUẢ THẤY NGAY

CHÚNG TÔI SẴN SÀNG
NHẬN TRÁCH NHIỆM ĐỐI VỚI BẤT ĐỘNG SẢN CỦA BẠN.

Vui lòng cho chúng tôi biết thông tin của bạn

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN KHANG NGUYỄN

NGÀY DỰ ÁN KHU DT HƯỚNG GIÁ SỔ ĐỎ XEM
13/09 NHX B2.140 7X 100m2 TB 3 tỷ 980 Chi tiết>
12/09 NHX B2.89 XX 110m2 ĐN 3 tỷ 450 Chi tiết>
11/09 NHX B2.82 8X 110m2 T 3 tỷ 130 Chi tiết>
10/09 NHX B2.40 XX 105m2 TB 3 tỷ 850 Chi tiết>
09/09 NHX B2.142 3X-3X 200m2 TB 8 tỷ 800 Chi tiết>
08/09 NHX B2.52 5X 105m2 ĐN 3 tỷ 400 Chi tiết>
07/09 NHX B2.37 2X 105m2 TB 3 tỷ 400 Chi tiết>
06/09 NHX B2.55 xx 105m2 ĐN 3 tỷ 400 Chi tiết>
05/09 NHX B2.95 2 105m2 TB 4 tỷ 200 Chi tiết>

Tin liên quan

Trang Chủ

Sàn KNL

Ký Gửi

Gọi Ngay