Tìm hiểu chiêu thức kinh doanh của nhà đầu tư tại Nam Hội An City

26/05/2020 660

Mua nhà gần các khu du lịch để cho thuê dịch vụ lưu trú đang trở thành xu hướng đầu tư an toàn hiện nay. Với pháp lý hoàn chỉnh, Nam Hội An City liệu có mang lại lợi nhuận cao và ổn định như nhiều người vẫn kì vọng?

Dịch vụ cho thuê căn hộ tại Hội An

Thống kê của Tổng cục Du lịch Việt Nam cho thấy, 5 năm trở lại đây, nhu cầu khách Du lịch quốc tế đến Hội An tăng mạnh, chủ yếu là khách đến từ Hàn Quốc, Úc, Trung Quốc, Singapore...

Nam Hội An City được kì vọng là khu dân cư sầm uất cho người nước ngoài thuê trong tương lai gần.

Theo báo cáo gần đây nhất của AirDNA, công ty cung cấp dữ liệu và phân tích cho thuê kì nghỉ ngắn hạn hàng đầu thế giới cho biết, Hội An là 1 trong 10 thị trường lớn nhất của Việt Nam về cho thuê căn hộ, và là 1 trong 3 địa phương dẫn đầu về giá thuê bình quân cao nhất cả nước. Đặc biệt, AirDNA chỉ ra rằng, phần lớn khách có nhu cầu thuê tại Việt Nam nói chung, Hội An nói riêng đa phần là khách quốc tế.

Thống kê của AirDNA chỉ ra rằng, tỉ lệ kín phòng trung bình ở Hội An tầm khoảng 46%, trong khi phòng cho thuê riêng biệt chỉ đạt công suất 36%. Giá bình quân khi cho thuê toàn bộ căn nhà là 69 USD/ngày. Đây vừa là thách thức vừa là cơ hội cho các nhà đầu tư có nhu cầu kinh doanh căn hộ cho thuê tại khu vực Hội An và phụ cận đưa ra những chiến lược kinh doanh hiệu quả bằng việc cho thuê dài hạn để tăng hiệu suất phòng, đẩy nhanh thời gian hoàn vốn mà vẫn thu được lãi ổn định hằng tháng.

Cú lội ngược dòng đầy lạc quan

Quan sát trên thị trường hiện nay, trong bối cảnh nguồn cung mới khan hiếm, nhà đầu tư lựa chọn những căn nhà có tiềm năng sinh lời cao không hề dễ. Theo đánh giá của các chuyên gia, thời gian qua thị trường đất nền, nhà phố tăng trưởng mạnh, giá bị đẩy lên cao vượt khỏi khả năng nhu cầu thực về nhà ở, vì vậy nhà đầu tư nên lựa chọn các dự án có mức giá ổn định, có vị trí cho thuê tốt, tập trung nhiều người nước ngoài sinh sống và làm việc, nằm trong quần thể với các tiện ích dịch vụ thường thu hút được khách cho thuê lâu dài.

Ra đời dự án Nam Hội An City, chủ đầu tư Đạt Phương Hội An cho biết: “Chúng tôi sẽ giới thiệu ra thị trường 420 căn nhà đa dạng diện tích từ 85 – 200m2, với giá thành phù hợp và thiết kế 3 tầng bao gồm từ 3-5 căn hộ khép kín riêng biệt, ngoài ra còn có 30 căn thương mại dịch vụ có diện tích từ 200 – 350m2 đầy đủ tiện nghi chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu thực tế này, triển vọng sẽ hình thành một khu dân cư của người nước ngoài sầm uất nhất khu vực Hội An và lân cận trong thời gian đến”.

Dự án đi kèm các tiện ích nội khu nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, làm việc, giải trí của khách du lịch, được kì vọng là khu dân cư sầm uất cho người nước ngoài thuê trong tương lai gần

Hệ thống nhà phố của Nam Hội An City đáp ứng được tiêu chí sở hữu vị trí yên tĩnh, thiết kế đồng bộ để vừa ở vừa kinh doanh các loại hình dịch vụ như spa, cafe hay căn hộ cho khách du lịch thuê...vừa đảm bảo được yếu tố quy hoạch khoa học giúp du khách tiện lợi trong lộ trình du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí. Đây là yếu tố tạo nên “làn sóng” đầu tư mạnh mẽ tại Nam Hội An City trong thời gian gần đây, góp phần giảm bớt sức ép từ nhu cầu lưu trú khu vực trung tâm, tiện lợi cho nhu cầu sinh hoạt của khách nước ngoài.

Dự án được quy hoạch trên diện tích hơn 19ha, được bao bọc bởi dòng sông Thu Bồn, thuộc về cửa ngỡ phía Nam ngay chân cầu Cửa Đại, xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên. Tại đây, chủ đầu tư Đạt Phương Hội An sẽ xây dựng một khu đô thị “đúng nghĩa” được đầu tư bài bản đi kèm hệ thống tiện ích nội khu như công viên, bãi cỏ, trung tâm thương mại, khách sạn, bể bơi, trường học, bệnh viện, hệ thống an ninh...

Điểm tích cực của dự án Nam Hội An City là hạn chế tình trạng đầu cơ, giá bán phù hợp, pháp lý hoàn thiện minh bạch, điều này giúp nhà đầu tư yên tâm.  “Trong thời gian gần nhất, chúng tôi sẽ nỗ lực hoàn thiện nhà theo thỏa thuận với khách hàng để đảm bảo tiêu chí có thể hoàn thiện ngay để cho thuê hoặc kinh doanh, đây là một trong những yếu tố đảm bảo sự phát triển bền vững của khu đô thị này. Hiện nay 56 căn nhà phố đầu tiên đã có sổ đỏ bàn giao khách hàng”, đơn vị phân phối khẳng định.

---

Khang Nguyễn Land - Đơn vị phát triển kinh doanh Dự án Nam Hội An City

   •  Hotline: 0905 7979 37

   •  Website: https://khangnguyenland.vn

   •  Fanpage: Khang Nguyễn Land

   •  Address: 165 Tố Hữu, Đà Nẵng

  • CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY LÊN MẠNG XÃ HỘI:

KÝ GỬI TẠI ĐÂY
HIỆU QUẢ THẤY NGAY

CHÚNG TÔI SẴN SÀNG
NHẬN TRÁCH NHIỆM ĐỐI VỚI BẤT ĐỘNG SẢN CỦA BẠN.

Vui lòng cho chúng tôi biết thông tin của bạn

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN KHANG NGUYỄN

NGÀY DỰ ÁN KHU DT HƯỚNG GIÁ SỔ ĐỎ XEM
13/09 NHX B2.140 7X 100m2 TB 3 tỷ 980 Chi tiết>
12/09 NHX B2.89 XX 110m2 ĐN 3 tỷ 450 Chi tiết>
11/09 NHX B2.82 8X 110m2 T 3 tỷ 130 Chi tiết>
10/09 NHX B2.40 XX 105m2 TB 3 tỷ 850 Chi tiết>
09/09 NHX B2.142 3X-3X 200m2 TB 8 tỷ 800 Chi tiết>
08/09 NHX B2.52 5X 105m2 ĐN 3 tỷ 400 Chi tiết>
07/09 NHX B2.37 2X 105m2 TB 3 tỷ 400 Chi tiết>
06/09 NHX B2.55 xx 105m2 ĐN 3 tỷ 400 Chi tiết>
05/09 NHX B2.95 2 105m2 TB 4 tỷ 200 Chi tiết>

Tin liên quan

Trang Chủ

Sàn KNL

Ký Gửi

Gọi Ngay