Giá trị tiềm năng từ vị trí 'cận giang, cận lộ' của NAM HỘI AN CITY

26/05/2020 957

Nam Hội An City mở ra tiềm năng sinh lời, cư dân được tận hưởng trọn vẹn những giá trị sống sinh thái và tiện nghi từ tiện ích nội và ngoại khu hiện đại.

Nằm về phía Nam chân cầu Cửa Đại, Khu đô thị sinh thái Nam Hội An City có vị trí chiến lược trong xu hướng giãn dân giảm gánh nặng hạ tầng, lưu lượng giao thông quá tải. Dự án đang được nhiều nhà đầu tư chú ý dù chỉ mới ra mắt, với điểm nhấn là sở hữu vị trí tuyệt đẹp ven sông Thu Bồn, nằm trên con đường di sản Đà Nẵng - Hội An, đặc biệt đón đầu cửa ngõ kết nối Nam Hội An với phố cổ Hội An.

Chị Xuân Mỹ (Đống Đa, Hà Nội) - một nhà đầu tư bất động sản lâu năm cho biết, chị vừa xuống tiền một căn nhà phố liền kề tại Nam Hội An ngay khi dự án vừa ra mắt vì nhìn thấy rõ giá trị tiềm năng của nơi này. “Tôi đầu tư vào dự án để mai mốt vào đó ở hoặc cho thuê vì vị trí gần đường lớn, kế bên phố cổ Hội An, nhiều người qua lại nên tiềm năng sinh lợi từ hoạt động du lịch chắc chắn sẽ hấp dẫn”, chị Mỹ nói.

Không chỉ các nhà đầu tư, mà cả với những người tìm kiếm chỗ ở an cư thì yếu tố vị trí luôn quan trọng hơn cả.

Anh Hoàng Duy (quận Sơn Trà, Thành phố Đà nẵng) cho biết, trong quá trình chọn tìm không gian sống mới cho gia đình, anh luôn chú trọng yếu tố vị trí. Anh là quản lý của một công ty tài chính, trong khi vợ anh làm việc tại mảng du lịch, khách sạn. Sau giai đoạn tìm hiểu, hai vợ chồng anh nhất trí đầu tư một căn nhà tại Nam Hội An City. “Vợ chồng mình đánh giá đây là vị trí cửa ngõ của dự án nên dễ dàng đón dòng dân cư của khu đô thị và thuận tiện di chuyển về trung tâm thành phố Hội An và Đà nẵng, lại còn có nhiều cây xanh, sông nước mang đến không khi mát lành nên tốt cho con nhỏ”, anh Duy nói

Những dự án có vị trí đẹp luôn được giới đầu tư và an cư săn đón mỗi đợt ra hàng.

Các chuyên gia nhận định, một ngôi nhà với vị trí đẹp được đánh giá qua khoảng cách đến trục đường chính, chiều rộng lộ giới đường, các tiện ích giáo dục, thương mại nội ngoại khu, mật độ dân cư… Đó là lý do các bất động sản ở vị trí trung tâm, cửa ngõ gần mặt đường lớn của các khu đô thị sẽ có giá trị cao và thanh khoản tốt hơn.

Đối với Nam Hội An City, cư dân có thể tiếp cận với tiện ích ngoại khu đa dạng và những tiện ích như trường học, bệnh viện, chợ... vì liền kề khu dân cư, hạ tầng hiện hữu. Từ đây cư dân chỉ mất 20 phút để di chuyển đến trung tâm thành phố hay các địa điểm du lịch, vui chơi giải trí.

Nam Hội An City mở ra nhiều giá trị đầu tư và an cư từ vị trí đắc địa.

Tận dụng lợi thế từ vị trí và không gian sông nước bao quanh, nhà phát triển thiết kế các sản phẩm nhà ở thấp tầng theo phong cách kiến trúc Địa Trung Hải, đề cao yếu tố thiên nhiên, giúp cư dân hưởng trọn vẹn giá trị sống sinh thái từ các luồng gió mát lành thổi vào từ sông, không khí được lọc sạch bởi cây xanh bao bọc. Nội khu Nam Hội An City trang bị nhiều tiện ích hiện đại như clubhouse, hệ thống sân tập thể thao, khu vui chơi trẻ em, bến du thuyền, spa thư giãn cao cấp mang lại cuộc sống tiện lợi và tràn năng lượng cho cư dân.

Giá trị sống sinh thái và tiện nghi tại Nam Hội An City.

"Nam Hội An City là lựa chọn cho khách an cư lẫn khách đầu tư vì dự án không chỉ có dòng sản phẩm đa dạng như: nhà phố liền kề, căn hộ, đất liền, mà còn có sản phẩm diện tích vừa phải”, đại diện Chulailand cho biết.

Đơn vị này nhận định thêm, với các thế mạnh về vị trí cửa ngõ, tiện ích đa dạng và đẳng cấp, Nam Hội An City sẽ là khu đô thị có khả năng đạt tỷ lệ lấp đầy cao.

Khách hàng quan tâm Nam Hội An City có thể tìm hiểu và đăng ký để được tư vấn tại: https://khangnguyenland.vn hoặc gọi hotline: 0905 7979 37

  • CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY LÊN MẠNG XÃ HỘI:

KÝ GỬI TẠI ĐÂY
HIỆU QUẢ THẤY NGAY

CHÚNG TÔI SẴN SÀNG
NHẬN TRÁCH NHIỆM ĐỐI VỚI BẤT ĐỘNG SẢN CỦA BẠN.

Vui lòng cho chúng tôi biết thông tin của bạn

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN KHANG NGUYỄN

NGÀY DỰ ÁN KHU DT HƯỚNG GIÁ SỔ ĐỎ XEM
13/09 NHX B2.140 7X 100m2 TB 3 tỷ 980 Chi tiết>
12/09 NHX B2.89 XX 110m2 ĐN 3 tỷ 450 Chi tiết>
11/09 NHX B2.82 8X 110m2 T 3 tỷ 130 Chi tiết>
10/09 NHX B2.40 XX 105m2 TB 3 tỷ 850 Chi tiết>
09/09 NHX B2.142 3X-3X 200m2 TB 8 tỷ 800 Chi tiết>
08/09 NHX B2.52 5X 105m2 ĐN 3 tỷ 400 Chi tiết>
07/09 NHX B2.37 2X 105m2 TB 3 tỷ 400 Chi tiết>
06/09 NHX B2.55 xx 105m2 ĐN 3 tỷ 400 Chi tiết>
05/09 NHX B2.95 2 105m2 TB 4 tỷ 200 Chi tiết>

Tin liên quan

Trang Chủ

Sàn KNL

Ký Gửi

Gọi Ngay